NÊN CHỌN KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH HAY KHÔNG ?

     Khi cuộc sống số ngày càng phát triển. Việc sử dụng những thiết bị điện tử thông minh giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tiện dụng và sang trọng hơn. Giống như sự phát triển của các thiết bị điện tử khác, khóa cửa điện tử cũng được cải tiến và nâng cấp liên tục để cho ra đời những thiết bị ngày càng hoàn thiện và ứng dụng rộng rãi hơn, vậy khóa cửa điện tử có những ưu điểm nỗi bật nào?

 

 ĐÔI NÉT VỀ KHÓA ĐIỆN TỬ   ?

Khóa điện tử hiện nay, có 2 loại tay cầm chính một là tay cầm ngang thông thường, hai là tay cầm Push – Pull giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ, thích hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Tay cầm này có tác dụng trợ lực trong quá trình mở khóa, từ đó giúp mở khóa dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Tay nắm Push – Pull đặc biệt ngoài việc giúp mở cửa nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn, là giải pháp hữu hiệu cho bà bầu hay trong trường hợp phải mang theo đồ nặng, lỉnh kỉnh còn đem đến sự gọn gàng, tinh tế cho sản phẩm.

Những thiết bị khóa có tay cầm này đặc biệt với cửa chính nhà ở, văn phòng, khách sạn,… bởi vừa tiện lợi, vừa có thiết kế sang trọng, tinh tế.

                                                               ( hình ảnh minh họa : khóa có tay cầm AITOYO 20 )

( hình ảnh minh họa : khóa có tay cầm AITOYO 20 )

 

ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH .

  • Thiết kế mẫu đa dạng : nhiều dáng phù hợp với nhiều loại cửa có kết cấu , chất liệu khác nhau.
  • Giá thành nhiều phân khúc : nhiều mức giá để người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của từng gia đình.
  • Hoạt động ổn định : Thời gian mở nhanh chóng.Khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng mà bạn không cần động tay như khóa cơ thông thường
  • Độ an toàn bảo mật cao : công nghệ chông sao chép vân tay trắc sinh học bảo mật và an toàn tuyệt đối.
  • Độ bền cao : Khóa vân tay đều có khả năng chống lại lực tác động bên ngoài cao, kết cấu bền vững. Với chất liệu bằng hợp kim cao cấp chống gỉ.

          Hy vọng những  thông tin trên bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp .!