QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VỚI MỘT THAO TÁC

Khách sạn là nơi đông người thường xuyên lui tới, do đó việc trang bị một hệ thống khóa đủ tốt và đảm bảo an toàn là vấn đề mà bất cứ người chủ khách sạn nào cũng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách để quản lý tốt hơn an ninh tại khách sạn của mình.

1.Tại sao khách sạn của bạn cần đến khoá thẻ từ thông minh?

Quản lý khách sạn (Hotel Management) là tổ chức, quản lý tất cả những hoạt động của khách sạn một cách khoa học học và hiệu quả. Người quản lý khách sạn sẽ thiết lập các quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận khác nhau của khách sạn từ lễ tân, phòng nghỉ đến ẩm thực, sự kiện, lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi ngân sách liên quan đến các hoạt động chung của khách sạn…

Vào mùa du lịch trong năm, các khách sạn nào cũng sẽ gặp phải tình trạng quá tải do thời gian check in – check out  thủ công quá mất thời gian, nhất là ở những khách sạn lớn có lượng khách đông, rất cần độ chính xác cao và sự chuyên nghiệp. Với số lượng khách quá nhiều thì lúc này an ninh tại khách sạn là một bài toán tương đối khó với các doanh nghiệp.

 

Sự cạnh tranh trong ngành ngày càng tăng cao, vì vậy yêu cầu về sự tiện lợi trong các hoạt động của khách sạn được đẩy lên rất mạnh. Giải pháp sử dụng khoá thẻ từ thông minh là giải pháp tối ưu giúp bạn cải thiện được khách sạn của mình trong mắt khách hàng.

 

2. AICHI đưa ra những lý do bạn nên sử dụng hệ thống khoá thẻ từ thông minh để hỗ trợ quản lý khách sạn :

    1. Thay thế được khoá cơ truyền thống, bất tiện khi phải thêm bớt chìa khi mất chìa khoá.
    2. Tiết kiệm điện năng với hệ thống tích hợp bộ tiết kiệm điện năng, giúp bạn giảm được 60% chi phí điện.
    3. Giảm tối đa thời gian check in – check out tại khách sạn, giúp giảm chi phí nhân sự cho khách sạn và thời gian của khách hàng.
    4. Tối ưu hoá các hoạt động khách sạn như dọn phòng, kiểm đồ, sửa chữa nâng cấp.
    5. Giúp nâng tầm dịch vụ của bạn trong mắt khách hàng.
    6. Quản lý nhân sự, quản lý thu chi, tồn kho, thống kê báo cáo doanh thu theo ngày/tuần/tháng/ năm ( trên phần mềm bản quyền tính phí ).

 

3. Phương thức quản lý khách sạn thông qua khóa cửa.

 

                                ( Hình ảnh minh họa : cách khóa thẻ từ vận hành ).

 

Cấu tạo: Có một đầu đọc từ đường rãnh trên thẻ, tại đó các rãnh từ định dạng đọc và ghi dữ liệu.

Phương thức hoạt động : Đưa sát thẻ từ đến đầu đọc khóa, hệ thống sẽ tự động nhận diện thông tin trên thẻ qua trao đổi sóng. Nếu tần số phát ra trên thẻ tương ứng với tần số trên đầu đọc thì khóa sẽ mở được và ngược lại.

 

Hiện nay AICHI có rất nhiều sản phẩm khóa thông minh dành cho khách sạn, bạn hãy ghé qua tham khảo nhé !