LẮP ĐẶT KHÓA AITOKO 5A TẠI VINHOME OCEAN PARK ( GIA LÂM – HN ).

1, Đôi nét về VINHOME OCEAN PARK.

         Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, nơi đang được đầu tư trọng điểm về cơ sở hạ tầng giao thông để trở thành trung tâm mới của Thủ đô. Là dự án Đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa lòng thành phố, Vinhomes Gia Lâm được ví như một thành phố Đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng và độc đáo.

2, Hình ảnh lắp đặt khóa.

         Khóa cửa thông phòng là thuật ngữ dùng để chỉ các loại khóa lắp cho cửa ở trong nhà ngăn cách các phòng với nhau. Khóa cửa thông phòng còn được gọi với những cái tên các như khóa thông phòng, khóa cửa đi hay khóa phòng ngủ,….

        AITOKO 5A  là sản phẩm khóa cửa phù hợp dùng cho cửa thông phòng với kích thước 29*170, đầy đủ  tính năng như mở khóa : vân tay, mật mã, app bluetooth, chìa cơ phù hợp với  đa số mọi người sử dụng. Có sự êm dịu và linh hoạt trong từng thao tác từ vặn chìa khóa, cảm ứng vân tay đến đẩy tay gạt đóng mở cửa, tất cả tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Đây là dạng khóa cửa chuyên dùng cho cửa thông phòng, cửa ban công, chuyên dùng trên các dạng cửa chất liệu gỗ,  cửa thép,  cửa composite.

                                                                  ( Hình ảnh khóa AITOKO 5A đã được lắp đặt )

 

Bảng thông tin kỹ thuật:

            TIÊU CHÍ             DIỄN GIẢI            MÔ TẢ CHI TIẾT
PHƯƠNG THỨC MỞ KHÓA   Vân tay, mật mã, chìa cơ, app bluthooth
  • ·Vân tay trắc sinh học, chống sao chép bảo mật tuyệt đối.
  • Dáng tay gạt truyền thống dễ sử dụng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT   Chống  trộm, chỉnh âm lượng, mở khóa bằng app qua smartphone.
  • Tính năng automatic tự động khóa cửa.
  • Phù hợp sử dụng với cửa gỗ, thép, composite.